10 xu hướng thiết kế đồ họa hàng đầu năm 2020
Trong khi năm 2019 là một năm lớn để phá vỡ các quy tắc thiết kế đồ họa thông thường, năm 2020 sẽ còn lớn hơn bao giờ hết. Trong năm mới, chúng ta sẽ thực hiện một số xu hướng xuất hiện vào năm 2019, chẳng hạn như kiểu chữ maxi, chủ nghĩa tối giản đầy màu sắc và thiết kế lấy cảm hứng từ ảnh ghép. Và khi nói đến những gì mới trên kinh nghiệm? Chúng tôi dự đoán sự xuất hiện của các xu hướng thú vị như line art, minh họa trừu tượng và ‘Màu xanh cổ điển’, cũng như xem xét lại các xu hướng từ nhiều năm qua, như metallic và gradient.
Xu hướng thiết kế đồ họa sắp tới
Sẵn sàng để có một cái nhìn thoáng qua về tương lai (không quá xa)? Dưới đây là những dự đoán xu hướng thiết kế đồ họa hàng đầu của chúng tôi cho năm 2020.
Yếu tố thiết kế metallic
Các yếu tố metallic đã phổ biến từ nhiều năm trước, nhưng tình yêu của chúng tôi dành cho mọi thứ sáng bóng chưa bao giờ thực sự biến mất. Vào năm 2020, bạn sẽ nhận thấy màu vàng, bạc, đồng và đồng xuất hiện ở khắp mọi nơi từ phương tiện truyền thông xã hội và thương hiệu, đến bao bì, quảng cáo, và nhiều hơn nữa. Rốt cuộc, tại sao làm cho một cái gì đó một màu, xỉn màu khi bạn có thể làm cho nó lấp lánh?
Theo nguyên tắc chung, hãy thử ghép các yếu tố metallic với thiết kế tối giản tổng thể, vì mục đích là sử dụng kim loại sáng bóng như một cách để thu hút sự chú ý. Các thương hiệu đặc biệt mong muốn sử dụng vàng trong các thiết kế đồ họa của họ, vì nó truyền tải một cảm giác sang trọng và thanh lịch.
Kiểu chữ to, đậm
Hãy nhớ rằng kiểu chữ maxi lớn như thế nào trong năm 2019 (cả nghĩa đen và nghĩa bóng)? Chà, vào năm 2020, nó sẽ đạt đến tầm cao hơn nữa. Kiểu chữ sẽ là ‘maxi’ đến nỗi các nhà thiết kế sẽ chia các từ thành nhiều dòng để thực sự thu hút sự chú ý của khán giả.
Khi nói đến độ đậm, càng dày càng tốt. Phông chữ nặng sẽ phổ biến với kỷ nguyên mới của typo, và tương tự như năm 2019, các chữ cái thậm chí có thể vượt ra ngoài trang.
Thiết kế với Mask
Các yếu tố thiết kế vơi mask như văn bản và hình học với hình ảnh đang gia tăng. Được kết hợp với kiểu chữ in đậm, có thể thực sự hấp dẫn khi chỉ thêm hình ảnh phù hợp trong văn bản để đưa nó vào cuộc sống. May mắn thay, mask rất dễ thực hiện! Chỉ cần nhập văn bản của bạn, tạo kiểu theo cách bạn muốn và kéo và thả hình ảnh ngay bên trong để điền văn bản.
Bạn cũng có thể dùng vơi các hình trong thiết kế đồ họa của mình bằng phương pháp tương tự. Bằng cách đó, thật dễ dàng để tạo một hình ảnh hình tam giác, hình tròn, hình lục giác hoặc hình học khác.
Vẽ tay theo phong cách ghép ảnh
Bạn có nhớ những hình tượng trưng mà bạn từng làm khi còn nhỏ trên bìa tạp chí không? Một người nổi tiếng mỉm cười sẽ đột nhiên chơi sừng quỷ hoặc răng đen, nhờ bút của bạn. Phong cách này, chúng tôi rất vui mừng được nói, đang trở lại trong thế giới thiết kế đồ họa cho năm 2020, thêm phần hấp dẫn và vui tươi cho một bức ảnh tiêu chuẩn.
Sắp xếp hình ảnh của bạn trong các kiểu mới tinh tế (giống như bạn làm với ảnh ghép thủ công) mang đến cho hình ảnh của bạn một diện mạo hoàn toàn độc đáo, theo xu hướng. Công cụ Cutout có ích cho loại hiệu ứng này, vì bạn có thể dễ dàng cắt các đối tượng khỏi các lớp của mình, giống như bạn làm với một tạp chí, sau đó sắp xếp chúng theo ý muốn của bạn! Những nét thủ công này không chỉ giúp chúng ta tự do sáng tạo và tự do như chúng ta muốn, mà còn tạo cơ hội tuyệt vời cho các thương hiệu nổi bật so với các hình thức tiếp thị truyền thống hơn.
Minh họa trừu tượng
Trong một thời gian, các công ty đã sử dụng hình ảnh tương tự trong thương hiệu của họ, có nghĩa là cuối cùng tất cả bắt đầu giống nhau. Vào năm 2020, họ sẽ có lập trường chống lại điều này, thay vào đó chọn cách nắm bắt các minh họa về một diện mạo trừu tượng, kỳ quặc và độc đáo hơn để giúp họ nổi bật hơn.
Phần tốt nhất về xu hướng này là bạn có thể dễ dàng sử dụng các hiệu ứng Artsy để tạo các lớp minh họa. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công cụ Paint Brush trong tab Touch Up để tạo một số hình vẽ tự do và các mẫu có một không hai. Khi nói đến xu hướng minh họa trừu tượng, sự sáng tạo và trí tưởng tượng của bạn không có giới hạn!
Line Art
Tình yêu vơi Line Art trong thế giới đồ họa bắt đầu xuất hiện vào năm 2019, vì vậy, mong đợi xu hướng này sẽ phát triển hết tốc lực vào năm 2020. Line Art liên quan đến việc sử dụng các yếu tố đường nét và chúng đặc biệt hấp dẫn khi các đường kẻ tạo thành những đường và hình dạng bất ngờ.
Khi được thực hiện tốt, Line Art sạch sẽ, không phô trương và hướng mắt về chủ đề chính trong thiết kế đồ họa của bạn.
Nghệ thuật Organic
Nói về phong cách đơn giản hóa, một xu hướng thiết kế đồ họa khác sẽ diễn ra vào năm 2020 là Nghệ thuật Organic, tập trung vào hình ảnh tự nhiên, phối màu đất và đường nét dịu.
Các yếu tố thiết kế kết hợp lại trong một nỗ lực để mô tả những gì tất cả chúng ta khao khát từ một thương hiệu: sự đơn giản và trung thực. Hãy suy nghĩ các yếu tố trần trụi (cho dù đó là hoa văn, hình dạng, phông chữ hoặc nhiếp ảnh) được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và thế giới xung quanh chúng ta.
Gradient
Phối màu Gradient đã phổ biến trong những năm 90 và dường như chúng thậm chí còn phổ biến hơn ngày nay! Các lớp thêm chiều sâu cho các thiết kế phẳng, quan tâm trực quan đến nền và hấp dẫn với các lớp màu. Bạn có thể giữ độ dốc của mình một cách tinh tế bằng cách thực hiện một màu sáng nhạt dần thành một màu tối hơn cùng màu hoặc tô đậm với nhiều màu phối hợp tốt với nhau.
Chúng tôi đã thấy rất nhiều gradient trong năm 2019, nhưng trong tương lai, bạn sẽ tìm thấy màu gradient trong thiết kế bao bì, thiết kế web, đồ họa tiếp thị, logo và về cơ bản là bất cứ thứ gì bạn muốn làm cho sôi động.
Chủ nghĩa tối giản màu sắc
Trong khi xu hướng tối giản đầy màu sắc của năm 2019 tập trung vào các màu pop tương phản, năm 2020 mang đến một ý nghĩa hoàn toàn mới cho thuật ngữ này. Thay vào đó, các nhà thiết kế sẽ tập trung vào chỉ một màu chính, thường đi kèm với các màu trung tính như đen hoặc trắng và kết hợp mọi thứ trong thiết kế để đạt được cái nhìn tối giản này.
Hãy suy nghĩ các lớp phủ màu đơn, văn bản màu chống lại hình ảnh đen trắng hoặc chỉ sử dụng một sắc thái hài hòa trên toàn bộ bố cục.
Màu của năm: Màu xanh cổ điển
Mỗi năm, khi một người mới đến với chúng tôi, Pantone thông báo màu sắc mà họ đã chọn để đại diện cho 12 tháng sau. Vào năm 2020, Viện màu Pantone đã chọn Màu xanh cổ điển (PANTONE 19-4052), một màu xanh đậm có lúc thoải mái và dễ chịu – điều mà họ tin là quan trọng khi chúng ta bắt đầu sự lưỡng lự của một thập kỷ mới.
Màu sắc của năm của Pantone không phải là điều gì được xem nhẹ, vì sắc thái ảnh hưởng mạnh mẽ đến mọi thứ từ quần áo, phụ kiện và đồ gia dụng, đến – bạn đoán nó – thiết kế đồ họa. Nếu bạn muốn kết hợp màu cụ thể này vào các thiết kế đồ họa của riêng bạn, chỉ cần sử dụng Mã màu HEX # 0f4c81.
Kết luận
Với các xu hướng thú vị và táo bạo như chiều sâu 3D và tính chân thực, kiểu chữ maxi, hình minh họa trừu tượng và hơn thế nữa, thật khó để không hào hứng với thiết kế đồ họa vào năm 2020.
Sẵn sàng để uốn cong với công việc của riêng bạn? Bắt đầu khám phá để dễ dàng thiết kế theo xu hướng cho phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị kinh doanh và bất cứ điều gì khác mà trái tim bạn mong muốn!
EXIMERE
Although there is limited data to support the efficacy of over the counter products 113, 114, vaginal moisturizers and lubricants are considered the initial and mainstay treatment options for GSM in women with breast cancer 40, and they are widely used 18, particularly for women with mild symptoms and those who want to avoid local estrogens 18, 40 buy priligy pakistan 25 ml ОІ mercaptoethanol, 10 bromophenol blue, 3