Brook Preloader

8 thương hiệu thống trị truyền thông Social

8 thương hiệu thống trị truyền thông Social

Làm cho phương tiện truyền thông xã hội trở nên dễ dàng, nhưng đó là một công cụ thiết yếu cho các thương hiệu muốn giữ mình trong tâm trí khách hàng. Quá nhiều công ty thiết lập tài khoản truyền thông xã hội và sau đó quên chúng hoặc sử dụng chúng như một kênh tiếp thị chân thật. Đó không bao giờ là một cái nhìn tốt, bất kể phông chữ của bạn ấn tượng như thế nào.

Để cung cấp cho bạn một số ý tưởng về cách tạo ra sự hiện diện Social sẽ thu hút những người chơi, chúng tôi đã tìm thấy tám thương hiệu đang thống trị trên phương tiện truyền thông Social ngay bây giờ. Cho dù bạn muốn làm việc trên nhiều nền tảng truyền thông Social, phát triển tiếng nói thương hiệu mà khách hàng sẽ nhận diện hoặc đơn giản là quảng bá thương hiệu của bạn theo cách mà các kỹ thuật tiếp thị truyền thống không cho phép, bạn sẽ tìm thấy cảm hứng ở đây. 

1. Lego

Tài khoản Instagram của Lego (Ảnh minh hoạ: Lego)

Với hơn 13 triệu người hâm mộ trên Facebook và hơn 600.000 người theo dõi Twitter, Lego là một phương tiện truyền thông Social khổng lồ, điều này không gây ngạc nhiên khi trở thành một trong những thương hiệu đồ chơi hàng đầu thế giới. Thương hiệu này có một dòng sản phẩm mới tuyệt vời không bao giờ kết thúc cũng như mở ra với các đề xuất thông qua những ý tưởng về Lego. 

Nhưng đó là trên Instagram – nơi “mọi thứ đều tuyệt vời” và nó có 4,5 triệu người theo dõi tuyệt vời – đó thực sự là nổi bật của Lego; Bản chất trực quan của Instagram khiến nó trở thành nơi hoàn hảo để Lego trưng bày các dự án đầy cảm hứng và ra mắt sản phẩm mới để có được thu nhập khả dụng của bạn.

2. KFC

Các thương hiệu thông minh biết đối tượng của họ và làm thế nào để giải quyết chúng, và một số thương hiệu hoạt động tốt nhất trên phương tiện truyền thông Social là những người tạo ra tiếng nói thương hiệu có thể không ngồi trong phòng hội đồng nhưng lại đi thẳng vào thị trường mục tiêu. KFC là một bậc thầy về điều này, không chỉ thông qua tài khoản chính mà còn cả nhượng quyền thương mại quốc tế. 

(Ảnh minh hoạ: KFC)

Điều yêu thích của chúng tôi về KFC trên Twitter, mặc dù? Nổi tiếng với công thức bí mật gồm 11 loại thảo mộc và gia vị, tài khoản Twitter chính của nó chỉ có 11 người:

Khi bạn nhận ra nó, bạn sẽ có được nó (Ảnh minh hoạ: KFC)

3. Charmin

(Ảnh minh hoạ: Charmin)

Phương tiện truyền thông Social thoải mái hơn nhiều so với các kênh quảng cáo khác, có nghĩa là các thương hiệu thường có thể sử dụng nó để nói những gì họ không thể làm trong các chiến dịch truyền thống hơn. Ví dụ, quảng cáo giấy vệ sinh luôn được gắn nhãn các loại uyển ngữ, thường tập trung vào việc so sánh sự mềm mại của nó với các loại động vật lông mịn dễ thương hơn là giải quyết những gì nó thực sự được sử dụng.

Tuy nhiên, đối với thương hiệu giấy vệ sinh Charmin của Mỹ, khi nói đến Twitter, Nó vẫn còn quan trọng với việc giấy của nó mềm mại thế nào, nhưng nó không né tránh sự bẩn thỉu của giấy vệ sinh và tự do sử dụng biểu tượng poop, và vì thế chúng ta yêu nó.

4. Paddy Power

(Ảnh minh hoạ: Paddy Power)

Bất kể bạn cảm thấy thế nào về cờ bạc, khó có thể không cảm thấy một chút ngưỡng mộ đối với cách mà Paddy Power đã hồi sinh hình ảnh của ngành công nghiệp này. 

Các cửa hàng cá cược đường phố trông có vẻ ảm đạm, nhưng với con mắt tinh nghịch vì và tranh cãi, Paddy Power đã làm rung chuyển mọi thứ và sự hiện diện trên Twitter của nó tỏa ra cá tính thương hiệu đặc biệt của riêng nó. Đó là một cuộc trò chuyện không ngừng nghỉ về thể thao – và tỷ lệ cá cược đi kèm – nhưng bên cạnh đó, nó không bao giờ sợ phải giải quyết các vấn đề lớn hơn.

5. Disney

(Ảnh minh hoạ: Disney)

Khi bạn lớn như Disney và có rất nhiều nội dung được yêu thích để thu hút, ngay cả một sự hiện diện truyền thông Social nửa vời cũng sẽ làm được việc. Vì vậy, sự tín nhiệm của Disney cho thấy họ đóng đinh trong trò chơi Social của mình, với một số con số đáng kinh ngạc để chứng minh quan điểm: 52 triệu người hâm mộ trên Facebook, 6,4 triệu người theo dõi Twitter và 20 triệu người khác trên Instagram. 

Cũng như Lego, có lẽ trên Instagram rằng hình ảnh và video cho phép món ăn Social của Disney hoạt động tốt nhất, nhưng việc sử dụng phương tiện truyền thông Social gần đây nhất của nó đã xuất hiện khi họ triệu tập tất cả các thuộc tính của mình để chuyển sang dịch vụ phát trực tuyến mới và tất cả đều trả lời bằng hiện thực. 

6. Casper

(Ảnh minh hoạ: Casper)

Mọi người đều thích một giấc ngủ ngon và thương hiệu Casper thích chơi trò này trong sản phẩm truyền thông xã hội của mình, với một dòng tuyệt vời trong những bức ảnh của những con vật dễ thương buồn ngủ được đảm bảo để lan truyền ‘Awww!’. Ngay bây giờ, nó đang có ảnh hưởng đến tất cả sự ngái ngủ của ‘Sleptember’, một tháng dành riêng để kỷ niệm tất cả mọi thứ về giấc ngủ; chúng tôi không chắc chắn sẽ kịp thời, nhưng chúng tôi yêu sự cống hiến của nó.

Nhận một số snoozey nghe trên Kênh Casper (Ảnh minh hoạ: Casper)

Là một thương hiệu thách thức, Casper hoạt động trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội thông dụng, cũng như một số có thể bạn không mong đợi. Đối với phần tiếp thị truyền thông Social không chắc chắn – và xuất sắc nhất, hãy xem Casper Sleep Channel trên Spotify: “một khu rừng huyền diệu của âm thanh, thiền và những câu chuyện trước khi đi ngủ để giúp bạn ngủ”. Hàng đêm.

7. MoonPie

(Ảnh minh hoạ: MoonPie)

Chúng tôi không hoàn toàn chắc chắn MoonPie là gì – đối với cặp mắt có trụ sở tại Vương quốc Anh của chúng tôi, nó trông hơi giống Bánh xe ngựa, và điều đó tốt với chúng tôi – nhưng chúng tôi hoàn toàn bị cuốn hút bởi nguồn cấp dữ liệu Twitter của nó. 

Đó là một dòng ý thức tuyệt vời với sự coi thường trắng trợn về dấu câu, rõ ràng được viết bởi một nhân viên truyền thông xã hội bị ám ảnh bởi MoonPie. Nó rõ ràng nhắm trực tiếp vào thị trường trẻ và được quan sát rất đẹp. Chúng tôi chưa bao giờ ăn một MoonPie nhưng chúng tôi vẫn nhiệt tình theo dõi.

8. Pop-Tarts

(Ảnh minh hoạ: Pop-Tarts)

Tài khoản Twitter chính thức của Kellogg có những khoảnh khắc, nhưng dường như họ dành nhiều thời gian hơn để trả lời các khiếu nại của người tiêu dùng hơn là chia sẻ nội dung nóng. Mặc dù vậy, thương hiệu Pop-Tarts của nó hoàn toàn khẳng định nó – và có hơn gấp đôi số người theo dõi thương hiệu công ty mà nó show. 

Một lần nữa, đó là một thương hiệu nhắm vào thị trường trẻ, và màu sắc phản ánh điều này; như tài khoản MoonPie, nó rất giản dị và đôi khi rất tuyệt vời – hãy xem tweet của nó từ ngày 20 tháng 4 năm nay để biết một ví dụ tuyệt vời mà bọn trẻ sẽ nhận được nhưng rất nhiều người lớn sẽ không.

Nguồn: https://www.creativebloq.com/features/8-brands-that-rule-at-social-media

Leave A Comment

Your email address will not be published.

Bài viết Tháng